Chính sách Bảo hành:

Đối với các mặt hàng khác nhau, có thời gian bảo hành, đổi trả hàng khác nhau, Mỗi sản phẩm đăng trên website có ghi rõ thời gian bảo hành, Quý Khách Hàng cần mua sản phẩm nào, vui lòng xem thời gian bảo hành trong từng sản phẩm đăng trên website, hoặc vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo số: 024 66 607607 hoặc 0987 768 778

Quy định bảo hành

  • Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Imax (Với những sản phẩm không có Serial Number) 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của imax hoặc từ nhà phân phối chính hãng tại VN, tem phải không có dấu hiệu hư hoại. Xuất trình được hoá đơn mua hàng (nếu không thể truy cập được lịch sử mua hàng).
  • Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  • Phiếu /hóa đơn bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xoá, sửa đổi và có đầy đủ thông tin yêu cầu. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị dán chồng bởi tem khác.

Tất cả sản phẩm có serial number vui lòng giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện, nếu không đủ imax có quyền từ chối bảo hành.

  • Phụ kiện đi kèm theo máy không bảo hành.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các linh kiện, thiết bị chính hãng có nhà phân phối hoặc nhà sản xuất có trung tâm bảo hành tại Việt Nam sẽ tuân thủ điều kiện bảo hành của từng nhà sản xuất và nhà phân phối ( Nếu sản phẩm đó được phân phối trực tiếp tại Việt Nam mà không phải do imax phân phối ).Việc chấp nhận được bảo hành hay không là do phía nhà phân phối hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền tại Việt Nam quyết định. imax sẽ là đại diện của khách hàng, hỗ trợ khách hàng báo cáo về các lỗi gặp phải để bảo vệ quyền lợi của khách hàng

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Đối với các sản phẩm có ghi chống nước. imax không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. Những trường hợp vào nước imax sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (Nếu sửa được)
  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Các nút bấm vật lý, các loại ốc vít xoáy bị lệch hỏng gen, các loại trục quay có dấu hiệu cơ học bị hỏng vật lý
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành hoặc cài đặt phần mềm tự ý gây hư hỏng thiết bị.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v...
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi, bóng đèn (của đèn Flash, đèn Led).
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý tháo mở vỏ, tự ý sửa chữa thiết bị.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương
  • Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Trường hợp hàng bị lỗi sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa ). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  • Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. 
  • Đối với các sản phẩm như Gimbal, thời gian bảo hành có thể lên tới 60 ngày 
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần ( Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần ) 

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:

  • Từ 12h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật)
  • Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kiểm tra và nhận thiết bị.
  • Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 
  • Khi đến nhận hàng trả bảo hành, xin vui lòng xuất trình giấy biên nhận thiết bị (bắt buộc), không chấp nhận dưới dạng hình ảnh. Nếu không xuất trình được giấy biên nhận chúng tôi không thể trả bảo hành. Sau 30 ngày khách không đến lấy bảo hành, sp sau khi được sửa chữa BH sẽ được cửa hàng thanh lý để chi trả cho các chi phí phát sinh

 

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!